วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2560

การวางแผนกลยุทธ์

ภารกิจ (Mission)

เพื่อสร้างข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่น่าสนใจ และอัพเดทสถานการณ์ปัจจุบันในพื้นที่จังหวัดอุดรธานีและโดยรอบ

โครงร่างของบริษัท (Company Profile)

ชื่อ : สบายๆตามสไตล์รอบเมืองอุดร
ปีก่อตั้ง : 2016
ลักษณะ : เป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์ข้อมูลต่างๆ ในจังหวัดอุดรธานี


การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก

strength  (จุดแข็ง)  :        มีข้อมูลข่าวสารที่หลากหลาย 
                                          มีการอัพเดตทุกสัปดาห์
                                  

Weakness  (จุดอ่อน)     ข้อมูลอาจจะไม่เยอะ
                                 ข่าวสารไม่ทั่วถึงทั้งจังหวัด

การวิเคราะห์กลยุทธ์และทางเลือกของกลยุทธ์

strength  (จุดแข็ง)   :   ส้รางข้อมูลที่หลากหลาย และ มุ่งเน้นทุกกลุ่มเป้าหมาย

Weakness  (จุดอ่อน)  :  ข้อมูลไม่หลากหลาย และ ไม่ทั่วถึงเท่าที่ควร

Opportunity  (โอกาส)  :  ได้รับรู้ข่าวสารที่เร็ว เพราะเคยชินกับพื้นที่จังหวัดอุดรธานี

Threats   (อุปสรรค)  :  คู่แข่งมีประสบการณ์และความชำนาญมากกว่า


วัตถุประสงค์ 

ช่วยเป็นสื่อกลางเพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารต่างๆ และคอยอัพเดทเหตุการณ์ปัจจุบันของพื้นที่ในจังหวัดอุดรธานีเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้รับข่าวสาร
                                    

แผน  (Plans)

สร้างความน่าเชื่อถือแก่ประชาชน โดยการนำข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องและหลากหลาย



นโยบาย  (Policies)

นโยบายของ สบายๆตามสไตล์รอบเมืองอุดร ได้เล็งเห็นถึงการรับรู้ของข้อมูลข่าวสารที่ได้เผยแพร่ออกไป และเราสัญญาว่าเราจะพัฒนาให้ที่ดีที่สุด


การปฎิบัติตามกลยุทธ์  (Strategy implementation)

1. สร้างความน่าสนใจให้แก่ผู้ที่มารับชมข่าวสาร
2. นำเสนอข้อมูลที่มีประโยชน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น